Monday, September 22, 2008

Tuổi trẻ và ước mơ

Песня о трeвогe мoлoдeжи


Забoтa y нac пpоcтaя . . . . Lòng ta hằng mong muốn & ước mơ!

Забoтa нaша тaкaя . . . . . . Bàn tay son sắt giơ cao ngọn cờ

Жилa бы стapaнa роднaя . Đ ngàn đời bền vững tổ quốc ta

И нeтy дpyгиx забoт . . . . . Trời cao muôn ngàn năm chói loà

И cнeг и вeчep. . . . . Dù sương gió tuyết rơi

И завeт нoчнoй пoлeт. . . .. Dù vắng ngôi sao giữa trời

Мeня моe ceрдце. . . . . . . . Để trái tim với tiếng ca

В трeвoжную дaль завeт. . Thúc ta nhịp chân trên đường xa!





Tình cờ bắt gặp được bài hát này trên blog của bác SA_DQ...

Nhớ tiếng Nga quá đỗi....

Nhớ kỷ niệm của 1 năm học tiếng Nga ỡ 97 Võ văn Tần...

Nhớ các bạn tha thiết




Lâu lâu, tôi cũng gặp lại các bạn VVT của mình trên các mẩu tin của các tờ báo...

Này nhé, Mai Hồng Quỳ bây giờ là Hiệu trưởng trường ĐH Luật.

Đào Minh Hồng là phó khoa Sử trường ĐH KHXH và NV

Dương Vũ Lâm là gì nhỉ ? Mình quên khuấy mất rồi, hình như là phó Chủ tịch LĐBĐ TPHCM

Nguyễn Thị Ấm lâu rồi không thấy nhà văn xuất hiện sau tác phẩm "Mỹ nhân quyên sinh" đấy nhé

...Và rất nhiều, nhiều lắm các bạn của tôi

Mong lắm một ngày được xum họp cùng 100 gương mặt của VVT năm học ấy, có lẽ không đầy đủ lắm đâu vì Trần Thị Tâm, bạn tôi đã vĩnh viễn chia tay cùng chúng tôi năm 1999 mất rồi

Mong ngày gặp lại Lê Thanh, Tuý Linh, Ngô Hữu Liêm, Hồ Bạch Liên, những người bạn mà tôi không thể nào quên được. Viết entry này, hy vọng ngày kết nối không xa, các bạn nhé

No comments: