Thursday, September 25, 2008

Chuyện phim buồn

Những khi lỡ xem phim buồn, thường làm tôi xót xa...

Đây không phải là xem phim, nhưng...

T gọi điện thoại, nhắn : "Trong tuần này, T xuống Sg, chậm lắm là cuối tuần, gặp D sau nhé". Tôi ngạc nhiên, vì mấy khi T đi SG và hẹn thăm tôi đâu ?

Giọng T lạnh băng, ráo hoảnh : "T và Th ly dị rồi. Mọi chuyện xem như xong. T về SG ở luôn. D xem kiếm giúp T một căn nhà, vừa thuê để ở cho T và 2 đứa nhỏ, vừa có thể làm một cái gì đó kiếm sống. D giúp T nhé, và tư vấn cho T, T có thể làm gì ở SG để có thể kiếm đủ tiền thuê nhà và nuôi 2 con"

Sao lại thế , T ơi ???

T bảo : "D đừng hỏi gì nữa nhé. Quyết định xong rồi, lòng T thanh thản rồi, bây giờ chỉ nhìn về phía trước thôi..."

Chuyện T và Th đã qua nhiều thời gian sóng gió, nhưng giữa lúc mà tôi tưởng chừng yên bình nhất, ít quan tâm đến nhất...thì lại là lúc kết thúc buồn thế này

CN trước, tôi chúc mừng một đám cưới đẹp - 1 tuần sau, tôi lại nhận được một đoạn kết của cuộc hôn nhân sau 20 năm chung sống

Đám cưới đẹp khởi đầu bằng tuần trăng mật từ Đà Lạt
Nhưng có một đám cưới khác đã kết thúc ... và tạm biệt Đà Lạt mà ra đi

T và Th đều là những người bạn của tôi. Xa hơn nữa, nhóm chúng tôi có 3 cặp vợ chồng là bạn thân của nhau...Nên những tin thế này, làm tôi băn khoăn và buồn không ít

Đã lâu lắm, đi ĐL một cách vội vàng, tôi không có dịp ăn cơm cùng vợ chồng T-Th, đã hẹn lại lần sau nhé...Thế mà...bây giờ cái lần ấy sẽ chẳng bao giờ còn


Đà Lạt bỗng có những góc buồn cùng những gam màu tối trong tôi

No comments: