Monday, September 22, 2008

Tìm bạn cũ ở 97 Võ Văn Tần

Lâu ngày rồi, muốn tìm lại bạn cũ thuở còn học chung Võ Văn Tần, mà không sao tìm thấy. Vào Google tìm chỉ biết tin được 4 nhân vật có địa vị và được nhắc đến bằng phương tiện báo chí:

1.TS Mai Hồng Quỳ - Hiệu trưởng trường ĐH Luật TPHCM
2. TS Đào Minh Hồng - Trưởng khoa Quan hệ Quốc Tế trường ĐHKHXN&NV TPHCM
3. Dương Vũ Lâm - Phó CT Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF), Phó CT LĐBĐVN (VFF)
4. NguyễnThị Ấm - nha văn với tác phẩm "Mỹ nhân quyên sinh"

Biết tin qua các nguồn khác :

5. BS Đỗ Quang Huân - em cô Đỗ Thị Hảo, cô giáo của Út
6. nguyễn Xuân Tiến - gặp lại năm 1996, thuở ấy, BS Nguyễn Văn Nhân là bạn của Tiến, làm trình dược viên cho một hãng VLNK, tiếp thị vật liệu mới cho phòng mạch của mình. Chuyện kể qua lại, sau đó, Tiến đến PM tìm tôi, giây phút gặp lại khá thân mật, nhưng không hiểu sao, lại bặt tin nhau lần nữa ?
7. BS Ngô Viết Tuấn - rải rác trên các tờ báo có nói về BS Tuấn trong một vài ca mổ, sau đó, mình có dịp gặp lại Tuấn khi bế cu Duy đi khám BS. PM của Tuấn ở Trần Quang Diệu, gần nhà bà Tòng.
Học trường Nha, mình lại biết thêm Ngô Thị Tuyết Lan là em của Tuấn, học trên mình 2 khoá
8. BS Trần Thị Thuý Loan - là chị của BS Trần Khải Hoà, học chung lớp RHM 84 với mình

Những bạn cũ ở Mỹ như Lê Thanh, Tuý Linh, Liêm, còn chút liên hệ. Tâm thì đã chết từ năm 1999.

Làm sao mình tìm lại được những người bạn quá thân quen như Hồ Bạch Liên, Tường Vân, Tịnh Tâm, Thu Hương...???

No comments: